CHỌN DANH MỤC
0 - 50,000 đ        

Chất Lượng và Dịch vụ bánh xe đẩy Colson

Tất cả các loại bánh xe thoạt nhìn bên ngoài đều như nhau, nhưng thật ra chất lượng rất khác nhau do thiết kế, vật tư, linh kiện sử dụng. Bánh xe Colson được đảm bảo chất lượng cao do toàn bộ quá trình từ thiết kế đến sản xuất đều được kiểm soát chặt chẽ.www.banhxedaycolson.com
 

CHẤT LƯỢNG :

Chất lượng sản phẩm của bánh xe đẩy Colson được bảo đảm đồng bộ, bắt đầu từ bước chọn vật tư theo đúng yêu cầu kỹ thuật. Sau đó, trong quá trình sản xuất, tất cả các bước, đều được kiểm tra, từ tán ép cố định ổ xoay, lực xiết đai ốc và trục bánh xe, bề dày đến chất lượng mạ của càng bánh xe.

Định kỳ một số bánh xe được tiến hành kiểm tra phá hủy tại phòng thí nghiệm đặc biệt của hãng để kiểm tra toàn diện các chỉ tiêu chất lượng. Tất cả các loại bánh xe đẩy thoạt nhìn bên ngoài đều như nhau, nhưng thật ra chất lượng rất khác nhau do thiết kế, vật tư, linh kiện sử dụng. Bánh xe đẩy Colson được đảm bảo chất lượng cao do toàn bộ quá trình từ thiết kế đến sản xuất đều được kiểm soát chặt chẽ.

  CHỦNG LOẠI BÁNH XE ĐẨY :

Hãng Colson đang sản xuất và cung cấp 35.000 chủng loại bánh xe đẩy khác nhau, từ loại nhỏ cho ghế xoay dân dụng cho đến các loại bánh xe đẩy rất lớn dùng trong công nghiệp, chịu tải đến 2.160kg.
Để đảm bảo cải thiện tính năng làm việc tốt hơn và nâng cao tuổi thọ, độ bền sản phẩm, hãng chúng tôi áp dụng các công nghệ sản xuất hiện đại nhất và sử dụng các loại vật tư tiên tiến nhất.

    DICH VỤ :

Để chọn đúng loại bánh xe đẩy dùng cho công việc nào đó, cần có kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn. Xin bạn vui lòng liên hệ với các đại lý phân phối của hãng Colson. Họ sẵn lòng giúp bạn chọn đúng loại bánh xe đẩy, cung cấp cho bạn nhanh chóng và đầy đủ thông tin liên quan như đặc tính kỹ thuật, giá cả và thời gian giao hàng.

 

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm